Bỏ qua để đến Nội dung

Biến đổi thương hiệu của bạn với dịch vụ thiết kế của Ladybug

8 tháng 11, 2023 bởi
Biến đổi thương hiệu của bạn với dịch vụ thiết kế của Ladybug
Ladybug JSC

Giới thiệu

Các công ty không phải là những thực thể sống, nhưng nó có thể phát triển, trưởng thành và tiến hóa, giống như loài bọ rùa phải trải qua những lần lột xác phi thường từ trứng đến ấu trùng rồi đến nhộng - cuối cùng trở nên rực rỡ khi trưởng thành. Đó là chúng tôi, Ladybug - cái kén sáng tạo của thiết kế.

"Có ba phản ứng với một thiết kế - đồng ý, không đồng ý và Wow! Wow chính là cảm xúc bạn nên hướng tới." Điều này có thể tăng gấp ba lần sự quan tâm của bạn, khơi dậy sự tò mò muốn biết về Ladybug và thực sự hiểu những gì chúng tôi đang cung cấp.

Con đường phát triển thương hiệu

Trong thế giới xây dựng thương hiệu, khi bạn nắm bắt được bản sắc thương hiệu riêng và thuyết phục thành công với mọi người sự hiện diện của mình, thì bạn đã chiến thắng và ngược lại nếu bạn không đạt được điều đó bạn sẽ bị bỏ qua nhanh chóng. Nhưng với Ladybug, hãy yên tâm bạn sẽ không bao giờ bị "Bỏ qua".

Việc tạo ra một bản sắc thương hiệu có thể cộng hưởng với tiếng nói thương hiệu của bạn, truyền tải các giá trị cốt lõi thành hình ảnh và đặt ra tiêu chuẩn phù hợp với sự quan tâm của khách hàng là rất quan trọng. Liệu cầu vồng đa sắc màu của 'Instagram', hay chú ngựa hùng dũng phi qua vùng hoang vu tạo nên logo của 'Ferrari' có gợi lên cho bạn điều gì không? Đó chính là những cảm nhận về nhận thức thương hiệu và truyền tải hình ảnh mà chúng tôi tại Ladybug luôn tận tâm tạo ra.

Thiết kế nhận diện thương hiệu hoàn hảo là một trong nhiều kỹ năng chuyên môn mà Ladybug đào sâu tại đây.

Tạo hình ảnh sản phẩm thu hút lượt "Click"

Chúng ta đều biết, khuynh hướng gây tò mò, bí ẩn hay hài hước của các hình ảnh luôn thu hút trực tiếp đối tượng từ cái nhìn đầu tiên. Hình ảnh sản phẩm là sự thuyết phục được gắn chặt vào các yếu tố thu hút khách hàng, nhắm thẳng vào các mục tiêu chuyển đổi chúng thành lượt "click"

Bạn nghĩ sao nếu hình ảnh thương hiệu của bạn khi xuất hiện trước 100 đối tượng thì 100 đối tượng đó đều dừng lại và click vào để ngắm thật kỹ?

Thiết kế nhận dạng thương hiệu trên cửa hàng thương mại điện tử

Mục đích cuối cùng của việc tân trang cho cửa hàng của bạn chính là để chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

“Thiết kế có thể là nghệ thuật. Thiết kế có thề là tính thẩm mỹ. Thiết kế rất đơn giản. Đó là lý do tại sao nó lại phức tạp đến thế”. Trải nghiệm khách hàng trực tuyến song song với quá trình chuyển đổi kỹ thuật số là một công việc khó khăn. Đó là cả một quá trình nghiên cứu đối tượng và tạo ra màu sắc thương hiệu sáng tạo, cùng với áp dụng các kỹ thuật công nghệ. Đừng lo lắng, hãy xem Ladybug dẫn dắt những yếu tố đó một cách hài hòa như thế nào.

Thoát ly khỏi cái kén nhỏ bé đơn điệu để hóa thân thành một chú bọ xinh đẹp đầy màu sắc nổi bật -  Như chính cửa hàng của bạn

Kết luận: Hồi sinh cho thương hiệu của bạn

Đến đây hãy chấp nhận rằng bạn đang rất mong muốn vẽ nên câu chuyện thương hiệu của riêng mình. Để lại một dấu ấn mạnh mẽ không thể lay chuyển trên thị trường trực tuyến.

Giữa hàng triệu thương hiệu ngoài kia, đâu là những thương hiệu nổi bật nhất, liệu bạn có phải là một trong những ngôi sao sáng nhất trong dải ngân hà không? Với Ladybug chúng tôi chắc chắn bạn sẽ đạt được điều đó, hãy bắt đầu bằng chiến lược thiết kế để biến đổi thương hiệu của bạn ngay hôm nay.

“Các nhà thiết kế có thể là những trí thức thực sự của tương lai.” – Paola Antonelli

Tại Ladybug, chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp từ thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế hình ảnh sản phẩm cho đến thiết kế cửa hàng thương mại điện tử, chúng tôi có chuyên môn và đội ngũ thiết kế tài năng đảm bảo về chất lượng thiết kế đáp ứng nhu cầu của bạn.

Quá khó khăn khi đi một mình, đừng ngần ngại đồng hành cùng chúng tôi - Ladybug, nơi thiết kế thương hiệu của bạn được thăng hoa!

Chia sẻ bài này
Lưu trữ